Wednesday May 10th, 2017

(Tiếng Việt) Bạn có biết máy điều hòa nhiệt độ tự động vận hành như thế nào không? Có thể là bạn không thấy vấn đề này quan trọng, nhưng ở những nơi cần tới điều hòa nhiệt độ thì sự tự động vận hành này sẽ rất quan trọng vì nhờ nó mà nhiệt độ được điều hòa một cách có hiệu quả.

(Tiếng Việt) Bước chân vào phòng ngủ, bạn mở máy lạnh và chọn nhiệt độ 16oC với mong muốn căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh nhất. Với hành động đó, bạn vừa tiêu tốn tiền điện một cách vô ích! Bài viết này sẽ giúp bạn đỡ lãng phí tiền vào những việc như vậy.

Saturday April 1st, 2017

(Tiếng Việt) Lắp đăt hệ thống điện trong nhà sao cho an toàn là vấn đề được rất nhiều hộ gia đình quan tâm. Vì hầu hết đời sống sinh hoạt của chúng ta hầu hết là dùng đến điện, chỉ một chút sơ suất thôi khi sự cố về điện xảy ra sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả như cháy nổ, không có điện để dùng và tính mạng con người.

(Tiếng Việt) Lắp đặt đèn phòng khách phải vừa thể hiện được sự ấm cúng mà vẫn thấy được sự sang trọng. Việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho phòng khách rất quan trọng, nên chúng ta thường đầu tư cho nó khá nhiều thời gian và tiền bạc. Sau đây Cơ điện lạnh Tuổi trẻ xin điểm danh những loại đèn trang trí đẹp cho phòng khách được ưa chuộng trong năm 2017.

Wednesday March 8th, 2017

(Tiếng Việt) Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tuổi Trẻ (YOCO M&E) đang cần tuyển dụng kĩ sư Nhiệt điện lạnh, Hồ sơ xin việc có thể gửi qua email hoặc gửi đến văn phòng công ty theo địa chỉ như sau: Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tuổi Trẻ, 151 Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.

Wednesday November 23rd, 2016

Chiếu sáng cho nhà ở rất quan trọng bởi ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh hoạt trong gia đình và góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chính vì vậy khi công ty thi công điện thiết kế  bất cứ ngôi nhà nào, cũng đều lưu tâm đến